Wedding Showcase ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ณ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯสถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน ใจกลางเมือง

Wedding Showcase ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ณ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ

สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน ใจกลางเมือง

7 ตุลาคม 2567, กรุงเทพฯ –โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ภายใต้เครือไมเนอร์โฮเทลส์หนึ่งใน พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ (มหาชน) หรือ CP LAND ขอขอบคุณทุกคู่รักที่เข้าร่วมงาน “Wedding Showcase 2024” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันที่ 28 – 29 กันยายน 2567 โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรรวมทั้งสิ้น 16 ราย ได้แก่ Ying Run Q, Ananya Bridal Wear, CHATEAU DES GEMS, VAS Wedding, Hom-Whan Wedding, Lamoon Flower, Proud Bridal Shoes, iStudio8, Thanawat Photographer, Godrak Photography, LUX Photobooth, ศรีภัทร ขันหมาก, Patziilla Band, สารพันทำนาย, AX Production Light Sound และ NBL Films

ภายในงานมีคู่รักมากกว่า 30 คู่ ที่ได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่ พร้อมชมแนวทางในการสร้างสรรค์งานแต่งงานในฝัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนไอเดีย และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่ง พร้อมสัมผัสบรรยากาศของจริงจากทีมผู้จัดมืออาชีพของโรงแรม

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการวางแผน และนำเสนอทางเลือกอันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคู่รักทุกคู่ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในสถานที่ของเรา หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรก และก้าวสำคัญ ของการร่วมสร้างความทรงจำอันงดงามในวันสำคัญของทุกคู่

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งถัดไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจจัดงานแต่งงาน

สามารถติดต่อเราได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 641 1500 หรืออีเมล sales.vrat@avanihotels.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *