“หนัดกินผักแฟร์” มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี การบริโภคสุขภาพและสายเขียว  2-3 พ.ย. ที่ช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์ค กทม. ศกนี้

 “หนัดกินผักแฟร์” มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี การบริโภคสุขภาพและสายเขียว  2-3 พ.ย. ที่ช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์ค กทม. ศกนี้

นายณัฐวัฒน์ อรรถสวัสดิ์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มหนัดกินผัก ร่วมกับ ช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์ค กทม. สนับสนุนหลักโดย แฟท ฟิงเกิ้ลฟาร์ม, เทิร์ฟล็อค จัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “หนัดกินผักแฟร์” เตรียมระเบิดความสนุกและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสุขภาพและสายเขียว ระหว่างวันที่ 2-3 พฤษจิกายน 2567 จัดที่ช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์ค กทม. ด้วยความร่วมมือจากผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมกัญชาและกระท่อม รวมถึงนักธุรกิจด้านสุขภาพ อาหาร และการเกษตรอินทรีย์ มหกรรมนี้จะเป็นศูนย์รวมของการเรียนรู้ การแลกเปลี่ยน และการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว 

“หนัดกินผักแฟร์” จะนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์จากกัญชา กระท่อม ไปจนถึงอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้กัญชาเพื่อสุขภาพ และการทำเกษตรกรรมอินทรีย์แบบยั่งยืน ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การสาธิตสินค้า การร่วมกิจกรรมเชิงโต้ตอบ และการเข้าร่วมเสวนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและแบรนด์ชั้นนำในวงการได้แสดงสินค้าและสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านบูธแสดงสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นน Healing zone โซนเพื่อสุขภาคโยคะ ดนตรีสมาธิ อาธิ Tele.Band, The Sound of universe, CBD Yoga, Thaifit การเต้นรำไทยออกกำลังกาย, บรรยาย 432hz คลื่นเสียงสร้างสุข  Battle zone ชมโชว์มวยไทย กิจกรรมเปิดเวทีแร๊พเปอร์ศิลปินหน้าใหม่ Stoner zone โซนนี้ผู้เข้าชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของกัญชาและกระท่อมในด้านการแพทย์และมหาลัย การบริโภค หรือการแสดงสินค้าทางเลือกใหม่ ๆ ในโซนสุขภาพและการดูแลตนเอง อีกทั้งยังมี Concert จากวงดนตรีชั้นนำอาธิ Srirajah Rockers, Desktop Error, Inspirative, Repaze P6isk K.Anglet SUMDOG, Apichart Pakwan, Hope the flower

ขอเชิญชวนเข้าร่วมงานโดยสำรองบัตรเข้าชมงานได้ที่เดอะคอนเสิร์ต https://www.theconcert.com/p/3546

087-672-0978 (คุณเบียร์)

พร้อมนี้ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 มีงานแถลงข่าวใหญ่เพื่อเปิดตัวแบรนด์ผู้สนับสนุนการจัดงาน และสื่อมวลชนทำข่าวอย่างกว้างขวาง 

ทั้งนี้กลุ่มหนัดกินผักได้ร่วมจัดกิจกรรม CSR 3 จังหวัดจัดร่วมกับคนท้องถิ่น ได้แก่ 

– กิจกรรมวิ่งและปลูกป่า บริเวณปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่าจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากเกษตรจังหวัด เนื้อไทยไดอารี่และไฮทาวน์คาเฟ่

– กิจกรรมทำน้ำมันกัญชา วัดจอมทอง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อพึ่งพาตัวเอง จัดร่วมกับหมอเบิ้ลวัดจอมทอง เสกบุญเติมและเจ้าอาวาส

– กิจกรรมเก็บขยะชายหาด สุราษ KD beach cleanup จัดร่วมกับลุงดำเกาะเต่าและนักปลูกหลายภูมิภาค

เกี่ยวกับหนัดกินผักแฟร์

“หนัดกินผักแฟร์” เป็นงานแฟร์ที่รวมผู้ประกอบการและผู้บริโภคในอุตสาหกรรมกัญชา กระท่อม และอาหารเพื่อสุขภาพจากทั่วประเทศ มุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในการบริโภคอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *